Hãy quên túi xách đồ lộn xộn của bạn và xếp bộ com lê vào trong vali cách ngăn nắp

Tất cả chúng ta đều gặp phải tình cảnh này. Bạn cần sắp xếp quần áo cho một chuyến công tác vào cuối tuần. Bạn đã chuẩn bị một bộ com lê đẹp cho chuyến đi, nhưng làm thế nào để có thể nhét vào túi đồ của mình mà không làm hỏng nó? Đúng là bạn đã biết vài mẹo khi xếp đồ như lăn tròn, xếp thành hình hộp và làm thế nào để gấp áo sơ mi cho đúng cách. Tuy nhiên, những mẹo trên lại không thể áp dụng cho áo com lê được. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách để gấp bộ com lê yêu thích của bạn, đảm bảo chiếc áo sẽ trông như lúc bạn để nó vào trong túi hành lý của mình. Chúng ta bắt đầu nào.

Bắt đầu với áo khoác ngoài của bạn.

Đầu tiên là bạn cần trải đều chiếc áo com lê của bạn ra.

Xoay chiếc áo của bạn xấp xuống phía sàn. Hãy để cho hai tay áo được trải ra một cách tự nhiên theo form của áo.

Bước tiếp theo là gấp phần tay áo và một phần của mặt trước chiếc áo ra phía sau.

Phần còn lại bên tay kia của chiếc áo, bạn lộn trái phần bên trong (lớp lót) ra phía sau, sao cho mép của hai bên áo ngang bằng nhau.

Gấp phần dưới của chía áo lên phía bên kia.

Đặt chiếc áo Com lê của bạn lên chiếc quần.

Quấn hai bên chiếc quần quanh chiếc áo. Bạn nên tìm một chiếc túi xách tay hoặc vali sao cho để vừa bộ com lê mà bạn vừa xếp.

Giờ chỉ việc mở chiếc túi xách đã chuẩn bị của bạn ra.

Và bỏ chúng vào phía trong cho thật gọn gàng.

Thế là bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi công tác của mình rồi nhé!

 

Gợi ý: Nếu bạn có sẵn bọc nhựa để giặt ủi, đặt áo khoác đã xếp lại vào trong túi nhựa và xếp gọn phần dư thừa xung quanh trước khi xếp quần bọc xung quanh áo khoác. Giờ bạn đã sẵn sàng để lên đường. Và nhớ đừng quên mang theo cà vạt, khăn cài túi và đôi tất cho chiếc giày phù hợp với bộ com lê của bạn nhé. Chúc bạn có chuyến đi công tác thành công.

 

CAVAT.com