Tin vui cho đấng mày râu. Những tháng ngày đau khổ với hằng hà vô số quy định về đầu tóc dành cho nam đã lùi sâu vào dĩ vãng. Đây là dịp không thể tuyệt vời hơn để bạn thử nghiệm những kiểu tóc mới mà bạn luôn hằng khao khát hoặc chuyển qua một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất trong năm 2019. Nếu bạn đang muốn thay đổi mái tóc của mình, bài viết dưới đây là dành riêng cho bạn.

Một anh chàng với mái tóc khác lạ sẽ nổi bật hơn những chàng trai khác trong trang phục công sở hàng ngày, đặc biệt khi trào lưu vẻ ngoài thân thiện và ít nghiêm túc đang thịnh hành trong giới văn phòng. Với rất nhiều phong cách khác nhau, thật khó để chọn cho mình một mái tóc phù hợp. Vì vậy, sau khi chắc chắn rằng bạn biết cách Làm Thế Nào Để Thợ Cắt Tóc Cắt Theo Ý Của Mình, đừng ngần ngại xem qua những kiểu tóc đẹp nhất năm 2019.

Nếu bạn không bắt kịp xu hướng và đang thắc mắc liệu kiểu tóc nào được yêu thích nhất, đừng lo lắng. Rất nhiều kiểu tóc undercut và fade đã xuất hiện trở lại và ngày càng nhiều. Bạn muốn kiểu tóc nào đó ấn tượng hơn ư? Hãy xem qua kiểu pompadour và quiff. Bạn hãy tham khảo danh sách dưới đây để tìm ra cho mình một kiểu tóc yêu thích nhé.

  1. Kiểu tóc Comb Over phong cách High Skin Fade và Hard Part

Nếu bạn lướt qua danh sách dưới đây để tìm cho mình một kiểu tóc mới, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều kiểu tóc fade và fade kết hợp. Kiểu fade là kiểu tóc trông như bạn “cạo” sạch đầu, tóc sẽ được cắt rất sát da đầu, càng sát càng tốt, gần như cắt sát vào chân tóc. Kiểu High Fade kết hợp với Comb Over sẽ tạo nên nét táo bạo, vốn là điểm thu hút của kiểu tóc này trong những năm qua. Sử dụng thêm sáp vuốt tóc để tạo nếp, bạn đã hoàn thiện rồi đấy.

  1. Kiểu tóc Crew Cut phong cách High Fade có để râu

Kiểu crew cut với tóc xoăn. Bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc làm tôn lên bộ râu được chăm sóc kỹ càng của mình ư? Kiểu crew cut cổ điển chính là lựa chọn dành cho bạn. Kiểu cắt High Fade sẽ nâng tầm kiểu tóc crew cut lên một tầng cao mới, đậm nét hiện đại những vẫn cổ điển. Hãy nhớ nuôi râu sao cho đẹp nữa nhé!

  1. Kiểu tóc Textured Top phong cách Taper Fade có để râu

Hãy tùy biến phần tóc phía trên theo phong cách của bạn với bất kỳ kiểu cắt ngắn nào. Kiểu tóc Taper Fade như một cầu nối giữa phần tóc đan xen ở phía trên với phần tóc cắt sát ở bên dưới để tạo thành một kiểu tóc hoàn hảo cho những ai muốn phong cách bụi. Đây rất có thể là kiểu tóc mà bạn hằng mơ ước.

  1. Kiểu tóc Slicked Back phong cách Undercut có để râu dài

Kiểu tóc để dài này cùng với một bộ râu ấn tượng sẽ mang đến vẻ đẹp khó cưỡng lại với những ai có tóc mọc thẳng và nhanh. Đối với những ai may mắn thuộc loại này, xin chúc mừng, bạn thật sự khiến những chàng trai khác ganh tỵ vì không thể sở hữu khuôn mặt phong cách Viking.

  1. Kiểu tóc Buzz Cut phong cách Fade

Đơn giản, cổ điển và dễ thực hiện. Kiểu tóc đầu đinh buzz cut dành cho nam vốn rất được ưa chuộng vì vẻ ngoài gọn gàng, dễ thực hiện của mình. Chỉ cần thêm phong cách fade hiện đại và bạn đã có một trong những kiểu tóc đẹp nhất năm 2019.

Ghi chú: kiểu tóc này phù hợp với tất cả phong cách.

  1. Kiểu tóc High Skin Pompadour có để râu

Kiểu tóc pompadour cổ điển mang lại nét sáng sủa, đầy nghệ thuật cho khuôn mặt. Phiên bản hiện đại này với hai bên mái được cắt ngắn và phần tóc trên được tạo hình trông dày làm cho kiểu tóc này bật lên vẻ hào hoa, vừa mang nét cổ điển song lại hiện đại. Thêm một bộ râu nữa là bạn đã có một diện mạo hoàn toàn khác. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có mái tóc dày.

  1. Kiểu tóc xoăn dày phong cách High Bald Taper phong cách Fade

Để tóc ở trên đỉnh đầu mọc dài tự nhiên và xoăn lại. Phần mái hai bên và phía sau cắt theo kiểu High Bald Taper phong cách Fade để làm nổi phần tóc xoăn ở phía trên.

  1. Kiểu tóc Side Part phong cách Mid Fade

Kiểu tóc cắt ngắn này mang đến vẻ ngoài cổ điển với phong cách fade tự nhiên. Vuốt phần tóc trên đỉnh đầu qua một bên, sử dụng keo vuốt tóc để tạo hình sẽ làm nổi bật vẻ ngoài của bạn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên.

  1. Kiểu tóc Fringe xoăn phong cách Low Taper Fade

Kiểu tóc này phù hợp với những ai có mái tóc thuộc hàng bất trị. Nếu bạn thuộc nhóm này, kiểu cắt low taper fade với những lọn tóc xoăn ngắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc tạo hình cho mái tóc của mình.

  1. Kiểu tóc Fohawk phong cách Burst Fade

Không phải ai cũng có thể để mái tóc kiểu Fohawk này được. Tuy nhiên nếu bạn là người được chọn và bạn muốn một thứ gì đó hoang dã hơn, đây là kiểu tóc dành cho bạn. Mang đến vẻ ngoài ấn tượng cho kiểu tóc Fohawk, kiểu cắt Burst Fade mang đậm phong cách rock n’ roll. Bạn cần sử dụng loại keo vuốt tóc “nặng đô” (như keo vuốt tóc Layrite Superhold) để giữ nếp.

  1. Kiểu tóc Comb Over phong cách Part và Taper Fade

Kiểu tóc comb over phong cách fade rất thịnh hành trong thế giới của các chàng trai. Kiểu tóc gọn gàng này nhờ phong cách hard part và taper fade phù hợp với nơi công sở hoặc những bữa tiệc nhỏ.

  1. Kiểu tóc Textured vuốt ngược phong cách Low Taper Fade

Kiểu tóc này tạo nên sự khác biệt so với những người anh em cắt ngắn, vuốt ngược khác bằng việc cho phép nuôi tóc dài. Phong cách low taper fade làm cho phần mái hai bên và phía sau trông gọn gàng còn phần tóc trên thể hiện cá tính của người sở hữu.

  1. Kiểu tóc Textured Quiff phong cách Low Fade

Là một trong những kiểu tóc đẹp nhất năm 2019, kiểu tóc này là sự kết hợp giữa phần trên được tạo dàng và cắt ngắn hai bên, tạo nên vẻ ngoài không lẫn vào đâu được của kiểu tóc này. Tô điểm thêm bằng việc phần mái và phía sau được cắt theo phong cách low fade song vẫn giữ được nét đơn giản.

  1. Kiểu tóc Pompadour dựng phong cách Low Skin Fade

Tạo dáng khác biệt cho kiểu tóc pompadour là một cách tuyệt vời để bạn thể hiện cá tính của mình. Kết hợp cùng phong cách low skin fade với mái tóc vuốt dựng lên, bạn đã có cho mình một trong những kiểu tóc đẹp nhất năm 2019.

  1. Kiểu tóc chải ngược + Long Sides

Nếu bạn thích tóc vuốt chải ngược, đây là một lựa chọn đáng giá dành cho bạn. Hãy quên phong cách taper đi và để tóc hai bên mái dài hơn một chút. Chúng tôi cũng khuyến khích bạn nên nuôi một bộ râu gọn gàng để có vẻ ngoài ngầu hơn.

  1. Kiểu tóc French Crop phong cách High Bald Fade

Tùy thuộc vào phong cách của bạn, kiểu tóc này sẽ cần tạo hình một chút hoặc không. Kiểu tóc cắt ngắn mang phong cách high bald fade giúp bạn giữ được nét tối giản song vẫn có được vẻ ngoài lịch thiệp.

  1. Kiểu tóc Faux Hawk được tạo hình phong cách Skin Fade

Sau đây là một phiên bản khác của kiểu tóc faux hawk. Hai bên cắt gọn phong cách skin fade, kiểu tóc này trông nổi bật nhờ vào kiểu dáng fauk hawk ở giữa. Bạn có thể lựa chọn việc vuốt keo hoặc để tự nhiên.

  1. Kiểu tóc Man Bun + để râu

Nếu bạn quyết định nuôi tóc dài, xin chúc mừng, đây chính là lựa chọn cho bạn. Kiểu tóc Man Bun dần trở nên thịnh hành hơn vào năm 2019. Cùng với một bộ râu và mái tóc Man Bun, bạn sẽ là một anh chàng điển trai ngồi trong quán cà phê đấy.

  1. Kiểu tóc High Bald Fade + Hard Side Part

Tương tự như những kiểu tóc mang phong cách high bald fade khác trong danh sách này, điều làm nên vẻ đẹp cho kiểu tóc này chính là phần mái cắt theo phong cách high part. Hãy sử dụng loại keo vuốt tóc bóng cho mái tóc này để làm nổi bật kiểu dàng hard part và phần tóc ở phía trên.

  1. Kiểu tóc chải ngược được tạo hình phong cách Low Taper Fade

Nếu bạn được trời phú cho mái tóc dày dễ dàng tạo dáng, đây có thể là một kiểu tóc đẹp mới lạ cho bạn. Phần trên được chải ngược ra phía sau, hai bên cắt theo phong cách low taper fade được tô điểm bởi những đường kẻ tóc.

  1. Kiểu tóc Quiff phong cách High Skin Fade + để râu

Vẻ ngoài kinh điên của mái tóc quiff sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho việc “lột xác” của bạn. Thêm vào đó phong cách high skin fade và một bộ râu được cắt gọn gàng, bạn sẽ có một trong những mái tóc đẹp nhất năm 2019.

  1. Kiểu tóc Slicked Comb Over phong cách Mid Skin Fade

Kiểu tóc slicked comb over kết hợp với sáp vuốt tóc bóng và phong cách mid skin fade mang đến một vẻ ngoài tươi mới. Tương tự như những kiểu cắt tóc ngắn khác trong danh sách, không bao giờ là quá tệ cho kiểu tóc này.

  1. Kiểu tóc Mohawk phong cách Undercut + để râu

Kiểu tóc mohawk đã thật sự có màn trở lại ngoạn mục trong năm 2019. Phong cách undercut sẽ làm nổi bật hơn mái tóc mohawk, một hàng râu được cắt tỉa gọn gàng sẽ là một điểm nhấn cho phong cách này.

  1. Kiểu tóc Textured Top phong cách Undercut có để râu

Một sự kết hợp giữa kiểu tóc textured top và undercut. Bạn có thể tự do lựa chọn phong cách riêng của mình, sử dụng sáp vuốt tóc hoặc không cho phần mái trên. Mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện vẻ ngoài là một bộ râu đẹp.

  1. Kiểu tóc Tramline phong cách High Skin Fade cho tóc dày xoăn

Phong cách  high skin fade luôn là lựa chọn hàng đầu nếu bạn có một mái tóc quăn. Kết hợp với kiểu tóc tramline sẽ đưa bạn vượt xa khỏi những tiêu chuẩn thông thường nhưng vẫn rất ngầu của phong cách high skin fade.

  1. Kiểu tóc chải rối, cắt ngắn hai mái có để râu

Đối với những ai không thích vẻ gọn gàng của phong cách fade, bạn vẫn còn có những lựa chọn khác cho mình. Phần mái bạn có thể chọn cách chải rối, thêm bộ râu và bạn đã có cho mình một mái tóc không quá trịnh trọng nhưng vẫn phù hợp cho những nơi như công sở.

  1. Kiểu tóc Pompadour phong cách Bald Fade

Kiểu tóc tuyệt đẹp này sẽ làm bạn nổi bật. Kiểu pompadour cao được hoàn thiện với phong cách bald fade sẽ thu hút ánh mắt của tất cả mọi người. Hãy sẵn sàng dành thời gian để làm cho mình trông thật phong cách.

  1. Kiểu tóc Quiff phong cách Fade có để râu

Một mái tóc kiểu quiff kinh điển, phong cách fade chuẩn mực và một bộ râu được thịnh hành sẽ khiến bạn trở thành người đàn ông của năm 2019. Không có cách nào thất bại được.

  1. Kiểu tóc Textured Slick chải ngược phong cách Undercut

Mái tóc dài chải ngược ra phía sau với hai mái được cắt theo phong cách undercut không liền bên dưới sẽ tạo nên một vẻ ngoài độc đáo. Kiểu tóc này chưa bao giờ là lỗi thời, bằng chứng là chúng rất được ưa chuộng trong năm 2019.

  1. Kiểu tóc Spiky Textured phong cách Temp Fade

Với mái tóc dài vừa phải với kiểu tóc spiky, có thể sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Cùng với sự trỗi dậy của phong cách fade, không ngạc nhiên khi kiểu tóc này có sự thay đổi lớn, kết hợp với phong cách temp fade để vươn lên trở thành một trong những kiểu tóc đẹp nhất trong danh sách này.

  1. Kiểu tóc Comb Over dày phong cách Taper Fade

Nếu bạn có một mái tóc dày, hãy tận dụng lợi thế này với kiểu tóc comb over đầy táo bạo. Kiểu tóc bóng bẩy ở trên đỉnh đầu chỉ trông đẹp hơn với kiểu cắt phong cách taper fade bên dưới. Chúc mừng những ai sở hữu được mái tóc như thế này.

  1. Kiểu tóc Spiky Haird chải rối phong cách High Razor Fade

Hãy giữ nguyên vẻ gọn gàng và thanh lịch ở hai bên mái và phía sau. Sử dụng sáp vuốt tóc để tạo vẻ ngoài cho mái tóc phía trên và bạn đã có một kiểu tóc vừa mới lạ nhưng đầy sáng tạo.

  1. Kiểu tóc vuốt ngược phong cách High Fade có để râu

Kiểu tóc phổ biến ở nam giới với những người có mái tóc dài vừa phải được chải ngược ra sau. Phong cách high fade cùng với một bộ râu được chăm sóc tốt ở phía trên sẽ tạo nên một vẻ cổ điển nhưng có những nét chấm phá hiện đại.

  1. Kiểu tóc Textured chải ngược phong cách Low Fade

Phần mái và phía sau được cắt gọn gàng lúc nào cũng rất tuyệt. Phong cách low fade cùng với phần chân tóc được cắt tỉa đàng hoàng sẽ hoàn hảo hơn với kiểu tóc chải ngược ở phía trên. Bạn không thể bỏ qua kiểu tóc này.

Phần kết

Bạn đã xem qua danh sách những kiểu tóc đẹp nhất dành cho nam trong năm 2019, bạn đã sẵn sàng để đến tiệm cắt tóc chưa? Sẵn sàng thử những kiểu tóc mới lạ để cải thiện vẻ ngoài của mình? Chúng tôi đã dọn sẵn con đường cho bạn. Đừng dừng lại, hãy hoàn thiện vẻ ngoài mới mẻ của mình từ trên xuống dưới cùng chúng tôi nhé!