• Hướng dẫn cách gấp chiếc áo sơ mi yêu thích của bạn

Tất cả chúng ta không ai không gặp tình cảnh này. Bạn điên cuồng lục tung tủ quần áo của mình để tìm cho ra chiếc áo sơ mi mà bạn nhớ mình đã cất trong tủ, rồi nhận ra rằng móc áo bị nghiêng và chiếc áo yêu thích bị vùi sâu trong một góc. Chiếc áo nhăn như chưa từng được nhăn. Chiếc áo yêu quý mà bạn dự định sẽ diện nó trong một buổi tiệc, giờ đây trông không khác một chiếc giẻ lau và bạn sắp trễ giờ. Đừng nản lòng. Hãy đọc qua hướng dẫn cách gấp áo sơ mi cổ cứng dưới đây. Phương pháp này không chỉ giúp cho áo không bị nhàu mà còn giúp bạn bảo quản chúng trong thời gian dài mà lại dễ dàng tìm lại khi cần.

Đầu tiên bạn cần trải phẳng chiếc áo sơ mi, với mặt trước của áo theo chiều sấp xuống, hai tay áo trải dài dài ra hai bên. Tốt nhất bạn nên trải áo trên một bề mặt phẳng và đảm bảo không có một vết nhăn nào, áo càng phẳng càng tốt.

Cầm một bên tay áo và gấp vào với khoảng cách 1/4 của chiếc áo. Tay áo theo hướng cùng chiều với tay áo bên kia.

Tiếp theo, ở phần bên áo đã gấp, bạn gấp tay áo theo chiều xuống dưới. Lúc này,  hai chiếc tay áo của bạn tạo thành chữ L, một tay gấp xuống, tay kia vẫn giữ thẳng ra.

Làm tương tự với bên áo chưa gấp.

Tiếp theo, Bạn giữ phần đuôi áo và gấp thẳng lên. Giờ đây, chiếc áo sơ mi của bạn giờ trông như hình chữ nhật với cả hai tay áo hướng xuống dưới.

Bước cuối cùng, bạn chia đôi chiếc áo và gập phần dưới của chiếc áo lên phía trên. Chiếc áo của bạnh giờ đây gần giống hình vuông hơn hình chữ nhật rồi.

Bây giờ, bạn đã biết cách gấp áo sơ mi sao cho đúng, nhanh và gọn rồi nhé. Hãy nhớ chia sẻ bài viếc này cho bạn bè và người thân của bạn. Đôi khi hành động chia sẻ đơn giản này lại giúp cho người khác giải quyết vấn đề rất lớn của họ.

CAVAT.com