Hôm nay, Cavat.com tiếp tục gởi đến quý vị và các bạn một kiểu thắt cà vạt mới vô cùng độc đáo, đó là kiểu chong chóng xoay. Đây là cách thắt được chúng tôi lấy ý tưởng trong một dịp mọi người rủ nhau về quê của một trong những nhân viên của shop, tình cờ chúng tôi bắt gặp một cảnh tượng khiến chúng tôi nhớ lại những ngày hồn nhiên vui đùa của thời thơ ấu đó là những em nhỏ trong xóm cầm những chiếc chong chóng xoay tròn chạy vòng quanh đường làng. Những hình ảnh ngày xưa tự nhiên ùa về bởi chúng tôi cũng đã từng trải qua những ngày tháng sống tại nơi đây, và cùng nhau chơi đùa bên những chiếc chong chóng xinh xắn, dễ thương này. Mọi người nhìn nhau, và dường như có chung một ý tưởng chúng tôi nói với nhau rằng: Tại sao những hình ảnh này chúng ta lại không đưa vào trong cách thắt cà vạt của mình nhỉ? Điều này sẽ giúp mọi người hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp đẽ của thời thơ ấu, hồn nhiên, vô tư, nhưng luôn đong đầy những khoản khắc thật khó phai của cuộc đời.

Rất mong quý vị hãy cùng chúng tôi đem đến cho mọi người một niềm vui nho nhỏ khi kết hợp những trò trơi đáng nhớ của thời thơ ấu vào trong sự sáng tạo của thời trang cà vạt để cho cuộc đời trở nên thi vị hơn và có ý nghĩa hơn nhé!

Thưa quý vị, trong video hướng dẫn này sẽ có 5 bước để quý vị có thể thực hiện được cách thắt mới lạ này. Đây là cách thắt không phức tạp lắm nhưng cũng không phải là cách đơn giản mà ai cũng có thể làm được khi không xem hướng dẫn của chúng tôi. Vì vậy, quý vị hãy quan sát thật kỹ và lặp lại theo hướng dẫn của chúng tôi nhé! Chúc các bạn thành công! và đừng quên chia sẻ hướng dẫn này nhé!