Có rất nhiều cách thắt cà vạt độc đáo và đẹp mắt, từ cách thắt truyền thống đến cách thắt hiện đại. Nhưng không phải cách thắt nào cũng nhanh gọn, đơn giản mà vẫn đem lại sự hấp dẫn cho người đeo nó. Cách đây không lâu, tại Canada người ta đã tổ chức một cuộc thi “Ai là người thắt cà vạt nhanh nhất?”.

Bạn có biết về cuộc thi này?

Cuộc thi này đã quy tụ hơn 200 người đến tham dự chương trình với sự tài trợ của công ty thời trang cà vạt Tie One On, sự kiện được diễn ra tại trụ sở của Homes First với giải thưởng bằng hiện kim có giá trị và 1 năm mang cà vạt miễn phí từ các nhà tài trợ. Đặc biệt hơn nữa, nếu người nào chiến thắng cuộc thi này sẽ được tham dự cuộc thi thắt cà vạt nhanh nhất thế giới được tổ chức tại Hoxton vào ngày 7 tháng 5 sắp tới.

Cuộc thi thắt cà vạt nhanh nhất tại Homes First

 Và tất nhiên đã có hàng trăm kiểu thắt được thi thố bởi những bàn tay điêu luyện của những chuyên gia thời trang lâu năm cho đến những bạn trẻ chỉ đến với cuộc thi với ý nghĩ vui là chính. Nhưng chính những điều đó đã làm cho cuộc thi thêm phần sinh động và nhiều bất ngờ được tạo ra. Và điều bất ngờ nhất không phải là những chuyên gia thời trang dành thắng lợi với những kiểu thắt độc đáo được mọi người trầm trồ khen ngợi mà người thắng cuộc là một phụ nữ có tên là Brenda, cô không phải là một nhà thiết kế, cũng không phải là một chuyên gia thời trang nhưng cô chỉ là một phụ nữ “yêu thời trang” mà thôi! vì tiêu chí của cuộc thi là ai thắt cà vạt nhanh nhất mà!

Hy vọng rằng trong tương lai chúng ta cũng có những cuộc thi với quy mô tương tự như vậy, và chúng tôi hy vọng Cavat.com sẽ là một trong những nhà tại trợ chính bên cạnh những “ông lớn” tại Việt nam.

.. Và đây là hướng dẫn của chúng tôi!

Nhưng trong phần video thông tin về cuộc thi cách thắt cà vạt nhanh mà chúng tôi đã nêu trên, chúng tôi cũng kèm theo cách hướng dẫn phía sau video về cách thắt nhanh dưới 10 giây đổ lại để giúp quý vị có thể tự thắt cho mình những cách thắt nhanh gọn và đẹp mắt. Vì với thời đại kinh tế thị trường hiện nay, thời gian là rất quan trọng nên không phải ai cũng có nhiều thì giờ để chăm chút cho phong cách thời trang của mình được.

Vì vậy, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách chia sẻ bài viết này đến với mọi người các bạn nhé! Hãy sẵn sàng cho đi và bạn sẽ được nhận lại nhiều hơn những điều bạn mong ước. Chúc các bạn thành công!