Cavat.com tiếp tục gởi đến quý vị và các bạn một Video hướng dẫn cách thắt Caravat mới đó là kiểu Eldredge. Sở dĩ mọi người khắp nơi trên thế giới phải gọi kiểu thắt này theo tên như vậy là vì do chính Jeffrey Eldredge đã tạo nên cách thắt này đầu tiên vào năm 2007 và chỉ trong một năm, kiểu thắt này đã trở nên nổi tiếng khắp trên thế giới. Một trong những tác nhân làm cho cách thắt này lan rộng một cách nhanh chóng đến như thế là do Keeir (một nhân vật nổi tiếng trên thế giới lúc bấy giờ) đã sử dụng cách thắt đó và nhờ internet, nó đã được lan rộng khắp nơi trong năm 2008 và nhiều năm sau đó.

Cách thắt này khá phức tạp và rất khác với những cách thắt truyền thống. Thứ nhất là do phần nút thắt tựa như một bông hoa Tulip đang chuẩn bị hé nở, tạo một cảm giác đầy mới mẻ và lãng mạng. Một số người khác thì cho rằng nút thắt kiểu này có hình bím tóc, hình đuôi cá hay hình búp măng non…Nhưng dù là cách ví sánh nào đi chăng nữa thì cách thắt này thật sự gây ấn tượng cho người xem. Sự khác biệt thứ hai là phần bản nhỏ của cà vạt khi thắt xong, nó chỉ còn lại rất ngắn, đồng thời phần đuôi của cà vạt được giấu phía trong cổ áo mà không để thả xuống phía sau như cách thắt truyền thống.

Sau đây, xin mời quý vị xem qua video về cách thắt cà vạt này. Hy vọng quý vị và các bạn sẽ yêu thích cách thắt này và hướng dẫn lại cho nhiều người khác.