Hôm nay, Cavat.com xin tiếp tục gởi đến quý vị và các bạn một video hướng dẫn cách thắt cà vạt mới lạ, đầy tính sáng tạo của nghệ thuật thời trang đẳng cấp. Đó là kiểu Trái Tim Ngọt Ngào. Kiểu thắt này được lấy cảm hứng từ lòng nhiệt huyết và tình yêu dành cho thời trang cà vạt. Giống như cách thắt mà chúng tôi giới thiệu lần trước: Cách thắt cà vạt kiểu Nụ Hồng, rằng hãy yêu một điều gì đó một cách nồng nhiệt thì bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và thoả lòng trong cuộc sống. Chắc chắn những tín đồ yêu thích những cách thắt cà vạt sẽ cảm thấy thích thú và đam mê hơn nữa khi thoả sức sáng tạo những cách thắt ấn tượng mà mình yêu thích.

Trong video hướng dẫn, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý vị hoàn thành cách thắt này chỉ trong 4 bước. Trước hết quý vị hãy xem qua một lần, sau đó hãy xem lại lần thứ hai và bắt đầu thực hành theo từng bước trong video. Sẽ có những chỗ phức tạp, tuy nhiên bạn hãy kiên nhẫn để xem lại chỗ đó cho thật kỹ càng. Chắc chắn các bạn sẽ thấy cảm xúc vui xướng trào dâng khi mình hoàn thành cách thắt chỉ trong vài phút thực tập.

Bây giờ, bạn hãy bắt đầu xem video hướng dẫn phía dưới nhé! Chúc các bạn thành công và xin đừng quên chia sẻ để khích lệ chúng tôi với những cách hướng dẫn tiếp theo!